CHÚNG TÔI CAM KẾT 100% CHIM YẾN SẺ VÀO NHÀ BẠN Ở VÀ LÀM TỔ

1/ TƯ VẤN KHẢO SÁT THIẾT KẾ NHÀ NUÔI YẾN MIỄN PHÍ.
2/ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ NUÔI YẾN.
3/ CẢI TẠO NHÀ YẾN KHÔNG CÓ CHIM VÀ KÉM HIỆU QUẢ.
4/ CUNG CẤP THIẾT BỊ NUÔI YẾN.
5/ MUA BÁN TỔ YẾN

LIÊN HỆ:

Đỗ Trung Kiên
ĐT: 0903393508
Mail: Kiendo9@gmail.com
TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương....

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

THIÊN ĐƯỜNG TỔ YẾN

Indonesia hiện tại đã có thể xuất khẩu trực tiếp tổ yến sang Trung Quốc không cần thông qua quốc gia thứ ba (Malaysia), sau một nghị định thư xuất khẩu giữa hai quốc gia.



Theo đó, Indonesia có thể xuất khẩu trực tiếp sang Trung Quốc theo tiêu chuẩn đã được Trung Quốc và Indonesia thỏa thuận trước, theo Bộ trưởng Nông nghiệp Indonesia Suswono.
Theo ông, với bộ tiêu chuẩn này cả hai quốc gia sẽ đạt đến sự thỏa hiệp chung và Indonesia cũng sẽ được hưởng lợi từ khía cạnh giá cả của mặt hàng. Trước đó, chưa có một sự thỏa thuận đặc biệt nào đối với xuất khẩu tổ yến. Do đó nhà nhập khẩu hoặc nhà xuất khẩu sẽ lợi dụng kẽ hở để nhập khẩu và xuất khẩu với chất lượng không đảm bảo, theo Suswono.
Theo ông, tổ chim yến còn được bán thông qua Malaysia với giá rất thấp và ở mức độ có thể gây nên tổn thất kinh tế. Giá tổ yến bán qua Malaysia có giá khoảng 5 triệu Rp (541 USD) /kg, trong khi đó giá tại Trung Quốc khá cao 37 triệu Rp (4.004 USD) / Kg .
Indonesia hiện tại có khả năng sản xuất 400.000 tấn tổ yến hàng năm với nhiều quận sản xuất chủ yếu như Lumajang và Gresik.

 (Theo Bernama – AT, ITPC)


Từ những hình ảnh trên các bạn có thể hiểu tại sao Indonesia  được gọi  là thiên đường tổ yến.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...